Random Movies

หมัดหยุดโลก คลินโก ปะทะ ชิโซรา


ไวตาลี คลินโก เจ้าของเข็มขัดรุ่น เอฟวีเวท สภามวยโลก( WBC) เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งที่ 8 ของเขาโดยคราวนี้ เขาจะต้องเจอศึกหนักไม่น้อยเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ นักชกหมัดหนักไอ้ยักษ์นรก เดอเรค ชิโซรา ผู้ถ้าชิงชาวอังกฤษ



shoujiki (ผู้สันทัดกรณี) {ผมเองๆ}



"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่คลินซ์โก ในวัย 40 ขวบ ยังคงเป็นเจ้าของ เข็มขัดเอฟวีเวทเส้นนี้ได้ เพราะมันต้องใช้พลังงานอยากมากในแต่ละไฟท์ที่ชกกัน นั่นแสดงถึงความพยายาม ความมุ่งมั่น ความอดทนที่เขามีนั่นคือยอดคน แต่ในคราวนี้ผมเชื่อว่าชิโซลา ในวัย 28 ปี จะสามารถกระชากเข็มขัดเส้นนี้มากอดไว้ได้ บางทีเราอาจจะได้เหนคลินโก ลงไปนอนอยู่กับพื้นผ้าใบก็เป็นได้"



อย่างไรก็ตามสามาถรับชมได้ในวันพรุ่งนี้ (18/2/55) เราจะได้รู้กัน

เห็นเค้าว่านะ ติดตามชมได้ที่เว็บ
Epichd.com

จัดไปพวก!!!!!


picture from fightnights.com

ไม่มีความคิดเห็น: